GLOBAL HOME TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH
KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG VÀ CẢNH BÁO RỦI RO TRONG TÒA NHÀ CHUNG CƯ, VĂN PHÒNG
Được sự hỗ trợ của công ty Global Home Hoa Kỳ, Công ty Cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home) tại TP.HCM đang triển khai chương trình “KHẢO SÁT, ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG VÀ CẢNH BÁO RỦI RO TRONG TOÀ NHÀ CHUNG CƯ/VĂN PHÒNG”
- Đối tượng tham gia chương trình: Tất cả các khu chung cư, tòa nhà văn phòng trên địa bàn Tp. HCM
- Thời gian đăng ký khảo sát: từ ngày 20/11/2014 – 15/01/2015
- Chương trình áp dụng hoàn toàn MIỄN PHÍ cho tất cà các khách hàng.
Hiện nay rủi ro trong quản lý tòa nhà, đặc biệt là trong quản lý vận hành nhà chung cư diễn ra ngày càng nhiều, khiến quản trị rủi ro trở thành vấn đề được các Ban quản trị/ Chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn trong thời gian gần đây.
Để giảm giá thành và cạnh tranh chi phí quản lý, nhiều công ty quản lý BĐS vì muốn cắt giảm chi phí đã cắt giảm luôn cả một số hoạt động bảo trì tòa nhà định kỳ. Điều này hết sức nguy hiểm khi không may có sự cố xảy ra mà lẽ ra đã được phát hiện và khắc phục khi bảo trì tòa nhà định kỳ. Vì vậy, bảo trì thường xuyên có thể ngăn ngừa rủi ro và hạn chế tới mức tối đa các trường hợp phải sửa chữa khẩn cấp gây mất thời gian và tốn kém chi phí.
Quản trị rủi ro là nhiệm vụ quan trọng của bất kỳ hoạt động tòa nhà nào nhằm phát hiện và ngăn ngừa các sự cố có thể xảy ra, hoặc kịp thời hạn chế thấp nhất mức độ ảnh hưởng của các sự cố đã xảy ra giúp tòa nhà luôn hoạt động hiệu quả đạt được mục tiêu, tiết kiệm thời gian, chi phí, và nâng cao uy tín đối với khách hàng.
Việc xây dựng hệ thống đánh giá và kiểm soát rủi ro phù hợp sẽ giúp tòa nhà ngăn ngừa những tổn thất, sự cố, mất mát, hư hỏng,… tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạn chế những rủi ro có thể xảy ra, nâng cao tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp của toàn hệ thống ban quản lý tòa nhà, tạo kết quả tốt về chất lượng hoạt động trong tòa nhà, giảm thiểu, không làm gián đoạn hoạt động của tòa nhà và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quản lý BĐS.
Có 5 hình thức bảo trì riêng biệt mà các công ty quản lý bất động sản cần hiểu rõ và đặt lên hàng đầu. Đó là: Bảo trì thường xuyên; Bảo dưỡng ngăn ngừa rủi ro; Bảo trì sửa chữa; Bảo trì thẩm mỹ; Bảo trì trì hoãn.
Chương trình cũng đề cập đến nguồn kinh phí và giải pháp để quản trị rủi ro tốt, đánh giá năng lực nhà thầu vệ sinh, bảo vệ, ban quản lý, nhà thầu bảo trì,… Xác định và đánh giá về rủi ro tiềm ẩn của tòa nhà; Xây dựng kế hoạch hành động để ứng phó với rủi ro.
Chương trình với những nội dung chính:
- Kiểm tra hiện trạng Quản lý và vận hành hệ thống kỹ thuật Nhà chung cư/ văn phòng;
- Kiểm tra việc lập kế hoạch vật tư, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật cho Nhà chung cư/ văn phòng;
- Kiểm tra kiểm soát tình hình chung liên quan đến an ninh trật tự, Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và vệ sinh của Nhà chung cư/ văn phòng;
- Kiểm tra công tác đánh giá các nhà thầu dịch vụ, đội ngũ bảo vệ và vệ sinh để đảm bảo luôn duy trì chất lượng dịch vụ;
- Kiểm tra đánh giá các công tác liên quan đến pháp luật trong quản lý vận hành Nhà chung cư/ văn phòng.
- Kiểm tra và Đề xuất với Chủ Đầu tư/Ban Quản trị những việc cần thiết phải làm để làm tăng hiệu quả hoạt động và uy tín của Nhà chung cư/ văn phòng;
Ban quản trị/Chủ đầu tư quan tâm có thể đăng ký qua số Hotline: 090 6666 346 và email: info@globalhome.vn
Hoặc tải Biểu mẫu đang ký chương trình “Khảo sát, Đánh giá hiện trạng và cảnh báo rủi ro trong toà nhà chung cư/văn phòng”
Phieu dang ky tham gia chuong trinh.doc
và gửi đến:
Công ty Cổ Phần Quản Lý Nhà Toàn Cầu – Global Home
Địa chỉ: 51D Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
hoặc Email: info@globalhome.vn
Nguyễn Duy Thành.
Chủ tịch HĐQT