Trang chủ / Giới thiệu / Tin Global Home / GLOBALHOME - Tổ chức Trung Thu tại các dự án năm 2017

GLOBALHOME - Tổ chức Trung Thu tại các dự án năm 2017

Hiện nay nhu cầu sống ở chung cư càng trở nên phổ biến và tại đó có rất nhiều trẻ nhỏ của các gia đình. Để tổ chức trung thu cho các bé tại chung cư thì Ban Quản Lý tòa nhà chung cư GlobalHome đã chuẩn bị một chương trình cùng với các sự kiện vô cùng hấp dẫn và sôi động. Nếu như trước kia ở rất nhiều khu chung cư thì Ban Quản Lý sẽ đến từng nhà để dành tặng các món quà ý nghĩa nhất cho trẻ nhỏ. Nhưng như vậy thì thật đơn điệu và không có kỉ niệm đẹp giữa các gia đình sống ở chung cư. Chính vì vậy thay vì tặng quà, Ban Quản Lý đã quyết định tổ chức trung thu năm 2017 cho các bé thật hoành tráng.

 

Từ ngày 30/9 đến ngày 3/10 vừa qua, đồng loạt các tòa nhà, chung cư do GlobalHome quản lý đã tổ chức Trung Thu cho các trẻ em của cư dân. Những chương trình văn nghệ, vui chơi, biểu diễn thời trang, múa lân, phá cỗ được tổ chức rầm rộ dưới sự đón nhận nhiệt tình của các bậc cha mẹ có con sinh sống cùng.

 

Rất nhiều cư dân đã ủng hộ, tham gia nhiệt tình ngay từ những ngày đầu chuẩn bị

 

viberimage4

 

 

 

viberimage5

 

3

 

Tết Trung Thu cho thiếu nhi không thể thiếu đi được những hoạt động trò chơi cho các bé nhỏ , Ban Quản Lý đã tạo ra hàng loạt các sân chơi sôi động và tuyệt vời nhất cho các bé trong ngày Tết Trung Thu . Một sân chơi với nhiều gian hàng khác nhau để các bé đến thăm quan và tham gia .

 

 

mualn

Trình diễn múa lân 

 

nhaymua

Văn nghệ, múa hát tập thể

 

koco

Trò chơi kéo co

 

6

tuy các bé đang tham gia văn nghệ nhưng vấn không quên tạo dánh trước ống kính của các bậc phụ huynh

 

Sau khi tham gia các trò chơi vận động, văn nghệ của chương trình là các bữa tiệc buffet, mọi người cùng quây quần với nhau, cười nói, chia sẽ niềm vui, góp phần làm tăng thêm sự đoàn kết giữa các cư dân với nhau, và giữa các cư dân với Ban Quản Lý.

 

buff

 

 

icontrungthu

 

Và cuối cùng không thể quên được những hình ảnh quen thuộc, đáng yêu của Chị Hằng và Chú Cuội, là chính Ban Quản Lý tại các tòa nhà chung cư hóa trang để đem lại niềm vui cho các bé.

 

15

 

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU

Global Home

Trụ sở chính: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

Điện thoại / Fax: (028) 3848 8666

Hotline: 0888 816 618

Email: info@globalhome.vn

Website: www.globalhome.vn - www.quanlytoanha.org - www.quanlychungcu.org

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Nhập email để nhận thông tin mới nhất từ CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU GLOBAL HOME
Email(*)
Trường bắt buộc

Gửi