Trang chủ / Tin tức

Tin tức

Mua bán nhà bằng giấy viết tay được công nhận

  • Mô tả Từ ngày 3/3, nhà đất mua bán chỉ bằng giấy viết tay trước ngày 1/7/2014 cũng được cấp ‘sổ đỏ’.
  • Thư mời tham dự chương trình \"BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC DÀNH CHO BAN QUẢN TRỊ NHÀ CHUNG CƯ”

  • Mô tả Chương trình Bồi dưỡng kiến thức dành cho Ban Quản Trị chung cư ngày 25 - 26/02/2017 tại Vũng Tàu.
  • Quy định mới trong phân hạng nhà chung cư

  • Mô tả Bộ Xây dựng vừa ban hành Thông tư 31/2016/TT-BXD quy định việc phân hạng và công nhận hạng nhà chung cư. Thông tư này chính thức có hiệu lực từ ngày 15/2, trong đó nêu rõ 3 hạng nhà chung cư sẽ được phân hạng dựa trên 4 nhóm tiêu chí cụ thể.
  • Quy trình bàn giao căn hộ khách hàng nào cũng nên biết (P2)

  • Mô tả Phần 1 của quy trình nhận bàn giao căn hộ đã đưa ra 4 bước: Nghiệm thu điều hòa; Các thiết bị điện, viễn thông; Kiểm tra tường, trần; Kiểm tra sàn gỗ, sàn gạch. Trong bài này, sẽ giới thiệu 6 bước kiểm tra còn lại khi nhận bàn giao.
  • TP.HCM ban hành mức giá dịch vụ trông giữ xe 2017

  • Mô tả UBND TP.HCM vừa có quyết định ban hành giá dịch vụ trông giữ xe được đầu tư bằng nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước trên địa bàn thành phố. Quyết định có hiệu lực thi hành từ năm 2017.
  • Quy trình bàn giao căn hộ khách hàng nào cũng nên biết (P1)

  • Mô tả Nhận bàn giao căn hộ là công việc rất dễ xảy ra sai sót, nhất là những người mua nhà lần đầu. Dưới đây là quy trình 10 bước, do ông Nguyễn Duy Thành, Tổng giám đốc Công ty Quản lý nhà Toàn Cầu (Global Home), tổng hợp từ kinh nghiệm thực tế.
  • Làm sao để hóa giải những tranh chấp ở chung cư?

  • Mô tả Gần đây, việc tranh chấp giữa những người dân sống ở chung cư và chủ đầu tư xảy ra thường xuyên khiến những người trong cuộc “đau đầu”. Để giải quyết ổn thỏa, các chuyên gia bất động sản đã chỉ ra 3 nguyên nhân dẫn đến tranh chấp đồng thời cũng đưa ra 3 hướng hóa giải những nguyên nhân này.
  • Làm gì để tránh sai sót khi bàn giao nhà cho khách? (P2)

  • Mô tả Phần đầu của quy trình tiếp nhận và bàn giao căn hộ tại các dự án đã nêu 3 bước để tránh sai sót khi bàn giao nhà cho khách. Trong bài này sẽ giới thiệu bước 4 và nhiệm vụ chi tiết cho các phòng ban liên quan.
  • Làm gì để tránh sai sót khi bàn giao nhà cho khách? (P1)

  • Mô tả Tiếp nhận và bàn giao căn hộ tại các dự án là công việc quan trọng trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán giữa khách hàng và chủ đầu tư. Thực tế, nhiều tranh chấp đã nảy sinh do thiếu quy trình chuyên nghiệp ở công đoạn này.
  • Báo GĐVN tặng 100 suất quà cho các gia đình nghèo ở Bình Thuận

  • Mô tả Tại chương trình "Gia đình sánh bước yêu thương" tổ chức tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, Báo GĐVN đã trao 100 suất quà cho các hộ gia đình nghèo.
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ

    CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU

    Global Home

    Trụ sở chính: 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM.

    Điện thoại / Fax: (028) 3848 8666

    Hotline: 0888 816 618

    Email: info@globalhome.vn

    Website: www.globalhome.vn - www.quanlytoanha.org - www.quanlychungcu.org

    Đăng ký nhận tin

    Đăng ký nhận tin

    Nhập email để nhận thông tin mới nhất từ CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ NHÀ TOÀN CẦU GLOBAL HOME
    Email(*)
    Trường bắt buộc

    Gửi