Trong thời gian gần đây, thuật ngữ “công nghệ 4.0” đang là chủ đề được quan tâm đặc biệt từ cấp chính phủ đến các doanh nghiệp và trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, việc cụ thể hóa công nghệ 4.0 như thế nào, ứng dụng vào công tác quản lý vận hành tòa nhà ra sao thì cần phải có một hướng đi và hành động cụ thể để tạo ra nhiều tiện ích giá trị gia tăng cho khách hàng và người sử dụng, đồng thời giúp quá trình quản lý đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất.
Trước đây, theo cách quản lý truyền thống “tự phát”, một số công ty quản lý chung cư đều sử dụng phương thức thủ công để truyền tải các thông tin, thông báo đến cư dân qua bản tin tòa nhà, qua hộp thư, qua mạng xã hội hoặc gửi trực tiếp đến từng căn hộ,…Cách làm này vẫn còn những hạn chế khi cư dân đang có kế hoạch du lịch hoặc công tác dài ngày, cũng như tốn nhiều thời gian và chi phí để thực hiện. Vượt qua những khó khăn, thử thách trong công tác quản lý vận hành tòa nhà nói chung và nhà chung cư nói riêng, với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đạt hiệu quả tối ưu và chuyên nghiệp, Công ty Quản Lý Nhà Toàn Cầu (Global Home) đã có bước chuyển mình khi là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng giải pháp thông minh trong công tác quản lý vận hành tòa nhà.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa VTC Intecom và Global Home
Vừa qua tại trụ sở Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home) và Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom). Theo đó, hai bên sẽ là đối tác chiến lược trong việc cung cấp chính thức Dịch vụ tiện ích Chung cư qua App eHome trên phạm vi toàn quốc. Phần mềm sẽ chính thức được ra mắt với mục đích phục vụ tiện ích giá trị gia tăng cho cư dân sống tại chung cư. Bằng việc cài đặt phần mềm eHome trên chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Android/iOS, cư dân có thể thanh toán các phí dịch vụ về điện, nước, hóa đơn giữ xe, internet, truyền hình, viễn thông,….và các tiện ích thanh toán hóa đơn khác phát sinh hằng ngày mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi, bên cạnh đó cư dân có thể tiếp cận các thông tin một cách chính xác và kịp thời.
Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Global Home & VTC Intecom là bước tiến mới trong lĩnh vực vận hành và quản lý tòa nhà.
Công ty Global Home là đơn vị có thế mạnh trong việc quản lý vận hành nhà chung cư trên toàn quốc, kết hợp cùng với tập đoàn VTC Intecom – đơn vị có thế mạnh phát triển về công nghệ cùng bắt tay hợp tác triển khai phần mềm mang tính chuyên dụng, phục vụ tiện ích cho tất cả cư dân sống trong chung cư do Công Ty Global Home quản lý.
Lễ ký kết hợp tác giữa Công Ty Global Home và Tập Đoàn VTC Intecom diễn ra thành công tốt đẹp
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Duy Thành, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu khẳng định “Tôi tin tưởng Thỏa thuận hợp tác chiến lược với VTC Intecom sẽ giúp chuyên nghiệp hóa các hoạt động vận hành, quản lý tòa nhà hiện nay. Việc thông tin giữa Ban quản lý tòa nhà và Cư dân sẽ thông qua ứng dụng, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và minh bạch. Bên cạnh đó các cư dân trong tòa nhà cũng có thể sử dụng các tiện ích thanh toán điện tử, giảm thiểu tối đa thời gian và công sức khi phải đóng các khoản phí hay hóa đơn gia đình”.
Ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty VTC Intecom cũng cho biết “Hợp tác giữa VTC Intecom và Global Home sẽ mở ra một hướng đi mới trong việc cung cấp các tiện ích quản lý chung cư, giúp nâng cao năng lực quản lý, vận hành chung cư của các ban quản lý và tạo nhiều thuận tiện cho cư dân trong việc nắm bắt thông tin và thanh toán các dịch vụ phục vụ cuộc sống. VTC Intecom cam kết cung cấp cho Global Home những công nghệ tân tiến nhất thông qua ứng dụng eHome và mong muốn Global Home trong quá trình vận hành sẽ tiếp tục có những đóng góp, phản biện cho VTC Intecom để phát triển toàn diện ứng dụng eHome ngày càng tối ưu, phục vụ tốt nhất công tác quản lý chung cư”.
Ông Nguyễn Duy Thành - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm TGĐ công ty Global Home chụp hình cùng đối tác tại Văn phòng trụ sở
Với ứng dụng hoàn toàn mới eHome – Tiện ích quản lý chung cư thông minh sẽ mang lại các giải pháp thuận lợi và tốt nhất cho người sử dụng, đáp ứng các nhu cầu về cuộc sống hằng ngày của cư dân, giúp cho việc quản lý vận hành chung cư đạt hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, tránh gây ra những xáo trộn, những ảnh hưởng về tâm lý trên hệ thống mạng xã hội làm giảm đi giá trị của căn hộ nhà chung cư cũng như giảm giá trị môi trường sống tại chung cư của cư dân.
VTC Intecom và Global Home Kí kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ qua app eHome
Sự hợp tác giữa công ty Global Home và tập đoàn VTC Intecom cho thấy rằng đây là một sự khởi đầu mới cùng mang lại cơ hội phát triển vượt bậc trong nền tảng công nghệ hiện nay. Chúng tôi tin chắc rằng, thông qua phần mềm tiện ích kết hợp với các yếu tố dịch vụ sẽ mang lại những giá trị tiện ích tốt nhất cho cư dân. Qua đó, cư dân có thể tương tác các hoạt động liên quan đến tòa nhà chung cư, các kết nối giao thương trong hoạt động cho thuê và mua bán căn hộ đều được quản trị của phần mềm hỗ trợ, phát triển một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và hoàn toàn miễn phí.
Trong thời gian gần đây, thuật ngữ “công nghệ 4.0” đang là chủ đề được quan tâm đặc biệt từ cấp chính phủ đến các doanh nghiệp và trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, việc cụ thể hóa công nghệ 4.0 như thế nào, ứng dụng vào công tác quản lý vận hành tòa nhà ra sao thì cần phải có một hướng đi và hành động cụ thể để tạo ra nhiều tiện ích giá trị gia tăng cho khách hàng và người sử dụng, đồng thời giúp quá trình quản lý đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất.
Trước đây, theo cách quản lý truyền thống “tự phát”, một số công ty quản lý chung cư đều sử dụng phương thức thủ công để truyền tải các thông tin, thông báo đến cư dân qua bản tin tòa nhà, qua hộp thư, qua mạng xã hội hoặc gửi trực tiếp đến từng căn hộ,…Cách làm này vẫn còn những hạn chế khi cư dân đang có kế hoạch du lịch hoặc công tác dài ngày, cũng như tốn nhiều thời gian và chi phí để thực hiện. Vượt qua những khó khăn, thử thách trong công tác quản lý vận hành tòa nhà nói chung và nhà chung cư nói riêng, với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành đạt hiệu quả tối ưu và chuyên nghiệp, Công ty Quản Lý Nhà Toàn Cầu (Global Home) đã có bước chuyển mình khi là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng giải pháp thông minh trong công tác quản lý vận hành tòa nhà.
(Hình ảnh)
Vừa qua tại trụ sở Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu (Global Home) và Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom). Theo đó, hai bên sẽ là đối tác chiến lược trong việc cung cấp chính thức Dịch vụ tiện ích Chung cư qua App eHome trên phạm vi toàn quốc. Phần mềm sẽ chính thức được ra mắt với mục đích phục vụ tiện ích giá trị gia tăng cho cư dân sống tại chung cư. Bằng việc cài đặt phần mềm eHome trên chiếc điện thoại thông minh hệ điều hành Android/iOS, cư dân có thể thanh toán các phí dịch vụ về điện, nước, hóa đơn giữ xe, internet, truyền hình, viễn thông,….và các tiện ích thanh toán hóa đơn khác phát sinh hằng ngày mọi lúc, mọi nơi, nhanh chóng và tiện lợi, bên cạnh đó cư dân có thể tiếp cận các thông tin một cách chính xác và kịp thời.
(Hình ảnh)
Công ty Global Home là đơn vị có thế mạnh trong việc quản lý vận hành nhà chung cư trên toàn quốc, kết hợp cùng với tập đoàn VTC Intecom – đơn vị có thế mạnh phát triển về công nghệ cùng bắt tay hợp tác triển khai phần mềm mang tính chuyên dụng, phục vụ tiện ích cho tất cả cư dân sống trong chung cư do Công Ty Global Home quản lý.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Duy Thành, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Nhà Toàn Cầu khẳng định “Tôi tin tưởng Thỏa thuận hợp tác chiến lược với VTC Intecom sẽ giúp chuyên nghiệp hóa các hoạt động vận hành, quản lý tòa nhà hiện nay. Việc thông tin giữa Ban quản lý tòa nhà và Cư dân sẽ thông qua ứng dụng, đảm bảo tính chính xác, kịp thời và minh bạch. Bên cạnh đó các cư dân trong tòa nhà cũng có thể sử dụng các tiện ích thanh toán điện tử, giảm thiểu tối đa thời gian và công sức khi phải đóng các khoản phí hay hóa đơn gia đình”.
Ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty VTC Intecom cũng cho biết “Hợp tác giữa VTC Intecom và Global Home sẽ mở ra một hướng đi mới trong việc cung cấp các tiện ích quản lý chung cư, giúp nâng cao năng lực quản lý, vận hành chung cư của các ban quản lý và tạo nhiều thuận tiện cho cư dân trong việc nắm bắt thông tin và thanh toán các dịch vụ phục vụ cuộc sống. VTC Intecom cam kết cung cấp cho Global Home những công nghệ tân tiến nhất thông qua ứng dụng eHome và mong muốn Global Home trong quá trình vận hành sẽ tiếp tục có những đóng góp, phản biện cho VTC Intecom để phát triển toàn diện ứng dụng eHome ngày càng tối ưu, phục vụ tốt nhất công tác quản lý chung cư”.
(Hình ảnh)
Với ứng dụng hoàn toàn mới eHome – Tiện ích quản lý chung cư thông minh sẽ mang lại các giải pháp thuận lợi và tốt nhất cho người sử dụng, đáp ứng các nhu cầu về cuộc sống hằng ngày của cư dân, giúp cho việc quản lý vận hành chung cư đạt hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, tránh gây ra những xáo trộn, những ảnh hưởng về tâm lý trên hệ thống mạng xã hội làm giảm đi giá trị của căn hộ nhà chung cư cũng như giảm giá trị môi trường sống tại chung cư của cư dân.
(Hình ảnh)
Sự hợp tác giữa công ty Global Home và tập đoàn VTC Intecom cho thấy rằng đây là một sự khởi đầu mới cùng mang lại cơ hội phát triển vượt bậc trong nền tảng công nghệ hiện nay. Chúng tôi tin chắc rằng, thông qua phần mềm tiện ích kết hợp với các yếu tố dịch vụ sẽ mang lại những giá trị tiện ích tốt nhất cho cư dân. Qua đó, cư dân có thể tương tác các hoạt động liên quan đến tòa nhà chung cư, các kết nối giao thương trong hoạt động cho thuê và mua bán căn hộ đều được quản trị của phần mềm hỗ trợ, phát triển một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất và hoàn toàn miễn phí.